Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.editorVũ, Trí Dũng
dc.date.accessioned2020-04-07T09:40:58Z-
dc.date.available2020-04-07T09:40:58Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/77068-
dc.description.abstractCuốn sách gồm 3 phần và 9 chương: Phần thứ nhất: Tổng quan về marketing lãnh thổ. Chương 1: Marketing lãnh thổ và nhu cầu phát triển lãnh thổ -- Chương 2: Kế hoạch hóa chiến lược Marketing lãnh thổ -- Phần thứ hai: Những nội dung cơ bản của chiến lược Marketing lãnh thổ. Chương 3: Phân tích và đánh giá cơ hội Marketing...
dc.format.extent266 tr.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectMarketing
dc.subject.ddc658.8
dc.titleMarketing lãnh thổ = Marketing places
dc.typeBook
Appears in Collections:Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính & Kế toán


  • BS19_1040.pdf
    • Size : 12,37 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.editorVũ, Trí Dũng
    dc.date.accessioned2020-04-07T09:40:58Z-
    dc.date.available2020-04-07T09:40:58Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/77068-
    dc.description.abstractCuốn sách gồm 3 phần và 9 chương: Phần thứ nhất: Tổng quan về marketing lãnh thổ. Chương 1: Marketing lãnh thổ và nhu cầu phát triển lãnh thổ -- Chương 2: Kế hoạch hóa chiến lược Marketing lãnh thổ -- Phần thứ hai: Những nội dung cơ bản của chiến lược Marketing lãnh thổ. Chương 3: Phân tích và đánh giá cơ hội Marketing...
    dc.format.extent266 tr.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Kinh tế Quốc dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subject.ddc658.8
    dc.titleMarketing lãnh thổ = Marketing places
    dc.typeBook
    Appears in Collections:Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính & Kế toán


  • BS19_1040.pdf
    • Size : 12,37 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :