Cuốn sách gồm 3 phần và 9 chương: Phần thứ nhất: Tổng quan về marketing lãnh thổ. Chương 1: Marketing lãnh thổ và nhu cầu phát triển lãnh thổ -- Chương 2: Kế hoạch hóa chiến lược Marketing lãnh thổ -- Phần thứ hai: Những nội dung cơ bản của chiến lược Marketing lãnh thổ. Chương 3: Phân tích và đánh giá cơ hội Marketing...
Readership Map
Content Distribution
Cuốn sách gồm 3 phần và 9 chương: Phần thứ nhất: Tổng quan về marketing lãnh thổ. Chương 1: Marketing lãnh thổ và nhu cầu phát triển lãnh thổ -- Chương 2: Kế hoạch hóa chiến lược Marketing lãnh thổ -- Phần thứ hai: Những nội dung cơ bản của chiến lược Marketing lãnh thổ. Chương 3: Phân tích và đánh giá cơ hội Marketing...