Browsing by Author Dương, Anh Tuấn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 14 of 14
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thùy Linh;  Advisor: Dương, Anh Tuấn (2020)

  • Đề xuất được 6 biện pháp dạy học phân hóa, thiết kế giáo án dạy học phân hóa chương “Đạo hàm”, đại số và giải tích 11, tiến hành thực nghiệm và chứng minh được tính khả thi của đề tài trong việc nâng cao chất lượng học tập bộ môn Toán của học sinh trung học phổ thông.

  • 05050003563.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Hoài Thương;  Advisor: Dương, Anh Tuấn (2019)

  • Luận văn làm rõ thêm một số vấn đề lý luận về dạy học tự học, phương pháp dạy học tự học toán. Luận văn nêu được những biểu hiện cụ thể của năng lực tự học toán của học sinh trung học phổ thông, xác định một hệ thống các kĩ năng tự học chủ yếu làm cơ sở cho việc đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực tự học toán cho học sinh. - Luận văn đã đề xuất được các giải pháp nhằm phát triển năng lực tự học toán cho học sinh trung học phổ thông, đó là các giải pháp: xây dựng động cơ học tập, xây dựng kế hoạch học tập, tự mình nắm vững nội dung tri thức, tự kiểm tra đánh giá kết quả học tập. - Luận văn đã thể hiện và vận dụng một số biện pháp trong dạy học nhằm phát triển năng...

  • Nguồn gốc hình thành corindon có các riềm vỏ spinel bao quanh từ khu vực Tân Hương-Trúc Lâu, Yên Bái.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Khôi; Nguyễn, Văn Nam; Hauzenberger, Christoph A.; Sutthirat, Chakkaphan; Dương, Anh Tuấn (2016)

  • Các mỏ corindon (ruby và saphir) ở Yên Bái không chỉ nằm trong đá hoa, mà còn phân bố trong các đá gneis, tương ứng chúng được chia thành kiểu mỏ trong đá hoa (khu vực Khoan Thống-An Phú) và kiểu mỏ trong đá gneis (khu vực Tân Hương-Trúc Lâu). Đối với kiểu mỏ trong đá gneis, đá chứa chủ yếu là đá gneis bị migmatit hóa một phần (chứa saphir mầu xám, trắng xám đến xám phớt lam và phớt vàng), đá pegmatoid felspat và đá hoa (chứa ruby đỏ sẫm đến hồng). Ở đây, ngoài những viên corindon tự hình, còn gặp khá nhiều corindon có riềm spinel bọc bên ngoài theo đúng hình dạng của corindon bên trong, trong cả các mỏ gốc lẫn các mỏ sa khoáng. Trên cơ sở nghiên cứu các cấu tạo phản ứng (vĩ mô và vi ...

  • 05050003958.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Ánh Tuyết;  Advisor: Dương, Anh Tuấn (2020)

  • Hệ thống hóa cơ sở lí luận và thực tiễn của việc nghiên cứu các biện pháp phát triển kĩ năng tin học của học sinh. Quy trình tự học môn toán, một số đặc điểm nhân cách của học sinh THPT, các nhóm kĩ năng thành phần trong kĩ năng tự học của học sinh. Từ đó thử nghiệm các biện pháp vào một số giáo án chương thể tích khối đa diện để khảo sát tính khả thi và tính hiệu quả của việc phát triển kĩ năng tự học của học sinh thông qua chủ đề thể tích khối đa diện chương trình toán 12.

Browsing by Author Dương, Anh Tuấn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 14 of 14
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thùy Linh;  Advisor: Dương, Anh Tuấn (2020)

  • Đề xuất được 6 biện pháp dạy học phân hóa, thiết kế giáo án dạy học phân hóa chương “Đạo hàm”, đại số và giải tích 11, tiến hành thực nghiệm và chứng minh được tính khả thi của đề tài trong việc nâng cao chất lượng học tập bộ môn Toán của học sinh trung học phổ thông.

  • 05050003563.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Hoài Thương;  Advisor: Dương, Anh Tuấn (2019)

  • Luận văn làm rõ thêm một số vấn đề lý luận về dạy học tự học, phương pháp dạy học tự học toán. Luận văn nêu được những biểu hiện cụ thể của năng lực tự học toán của học sinh trung học phổ thông, xác định một hệ thống các kĩ năng tự học chủ yếu làm cơ sở cho việc đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực tự học toán cho học sinh. - Luận văn đã đề xuất được các giải pháp nhằm phát triển năng lực tự học toán cho học sinh trung học phổ thông, đó là các giải pháp: xây dựng động cơ học tập, xây dựng kế hoạch học tập, tự mình nắm vững nội dung tri thức, tự kiểm tra đánh giá kết quả học tập. - Luận văn đã thể hiện và vận dụng một số biện pháp trong dạy học nhằm phát triển năng...

  • Nguồn gốc hình thành corindon có các riềm vỏ spinel bao quanh từ khu vực Tân Hương-Trúc Lâu, Yên Bái.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Khôi; Nguyễn, Văn Nam; Hauzenberger, Christoph A.; Sutthirat, Chakkaphan; Dương, Anh Tuấn (2016)

  • Các mỏ corindon (ruby và saphir) ở Yên Bái không chỉ nằm trong đá hoa, mà còn phân bố trong các đá gneis, tương ứng chúng được chia thành kiểu mỏ trong đá hoa (khu vực Khoan Thống-An Phú) và kiểu mỏ trong đá gneis (khu vực Tân Hương-Trúc Lâu). Đối với kiểu mỏ trong đá gneis, đá chứa chủ yếu là đá gneis bị migmatit hóa một phần (chứa saphir mầu xám, trắng xám đến xám phớt lam và phớt vàng), đá pegmatoid felspat và đá hoa (chứa ruby đỏ sẫm đến hồng). Ở đây, ngoài những viên corindon tự hình, còn gặp khá nhiều corindon có riềm spinel bọc bên ngoài theo đúng hình dạng của corindon bên trong, trong cả các mỏ gốc lẫn các mỏ sa khoáng. Trên cơ sở nghiên cứu các cấu tạo phản ứng (vĩ mô và vi ...

  • 05050003958.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Ánh Tuyết;  Advisor: Dương, Anh Tuấn (2020)

  • Hệ thống hóa cơ sở lí luận và thực tiễn của việc nghiên cứu các biện pháp phát triển kĩ năng tin học của học sinh. Quy trình tự học môn toán, một số đặc điểm nhân cách của học sinh THPT, các nhóm kĩ năng thành phần trong kĩ năng tự học của học sinh. Từ đó thử nghiệm các biện pháp vào một số giáo án chương thể tích khối đa diện để khảo sát tính khả thi và tính hiệu quả của việc phát triển kĩ năng tự học của học sinh thông qua chủ đề thể tích khối đa diện chương trình toán 12.