Browsing by Author Hoàng, Văn Hải

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 89
  • 3.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Hải; Nguyễn, Phương Mai (2014)

  • In recent decades, along with a deeper integration into the world economy, when Vietnamese enterprises have had to respect and comply with international competitive laws, the issue of corporate social responsibility (CSR) has drawn a lot of attention and become an essential requirement for enterprises today. However, many Vietnamese small and medium sized enterprises (SMEs) are still wandering around trying to find ways to implement CSR while at the same time they have to face a number of challenges such as low productivity, out-of-date technology, and limited financial and human resources. This paper presents the concept of lean manufacturing in CSR, and points out the arguments show...

  • TC_02714.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Hải; Trần, Thị Hồng Liên (2012)

  • Đánh giá chất lượng quản trịcông ty của doanh nghiệp luôn là một mong muốn của các thành viên hội đồng quản trịvà các đối tượng hữu quan khác, bởi đó là cơsởtin cậy cho những phương án cải tiến chất lượng tiếp theo. Đáp ứng mong muốn đó, bài viết này giới thiệu kết quả đánh giá mới nhất vềchất lượng quản trịcông ty của các doanh nghiệp niêm yết trên SởGiao dịch Chứng khoán Hà Nội theo bộtiêu chuẩn Gov-Score. Kết quả đánh giá được đưa ra sau một khảo sát cho thấy chất lượng quản trịcông ty của các doanh nghiệp này đang ởmức trung bình, đáp ứng ởmức tối thiểu yêu cầu của các quy định quản trịcông ty hiện hành, tuy nhiên đã xuất hiện một số sựthực thi tiến bộnhỏ ởvài doanh nghiệp. Đ...

  • 00050003473.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thùy Dung;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2014)

  • Hệ thống hóa những lý luận cơ bản về chiến lược cạnh tranh, làm cơ sở cho các doanh nghiệp dễ dàng áp dụng để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Khảo sát thực tế tại Tổng công ty Việt Thắng, nắm bắt tình hình các mặt hoạt động, thu thập số liệu, phân tích và đánh giá các chỉ tiêu. Chỉ ra được những mặt mạnh, mặt yếu của Tổng công ty Việt Thắng và những cơ hội, nguy cơ bên ngoài tác động đến công ty. Luận văn cũng cho thấy những mặt mạnh, mặt yếu, cơ hội, nguy cơ của toàn ngành Dệt may. Đề xuất chiến lược cạnh tranh và các giải pháp triển khai chiến lược cạnh tranh đối với Tổng công ty Việt Thắng dến năm 2020

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Khánh;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2023)

  • Tổng quan và hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lƣợc kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích tình hình thực tiễn hoạt động liên quan đến chiến lƣợc kinh doanh tại Công ty Cổ phần Accutech Việt Nam; Xây dựng chiến lƣợc kinh doanh và các giải pháp cho Công ty Cổ phần Accutech Việt Nam.

  • 00050006433.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Dương, Thị Dung;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2015)

  • Mục đích của luận văn là đề xuất được chiến lược kinh doanh tối ưu cho công ty Supe phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đến năm 2020. Để hoàn thành mục đích của luận văn đặt ra như trên, luận văn có nhiệm vụ tập trung giải quyết các vấn đề cơ bản sau: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Sử dụng các phương pháp nghiên cứu hợp lý để phân tích các căn cứ hình thành trong chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao. Đề xuất và lựa chọn chiến lược kinh doanh tối ưu định hướng đến năm 2020 của công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao

  • 00050003436.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thế Cường;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2014)

  • Mục đích của luận văn là mong muốn phân tích kết hợp với thực tiễn hoạt động của công ty để hình thành nên chiến lược kinh doanh cho Công ty CPXD Việt Bắc và đề ra các giải pháp nhằm đáp ứng cho chiến lược của công ty trong giai đoạn tới. Nhiệm vụ của luận văn là trên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận để biết các bước xây dựng và lựa chọn chiến lược. Tiến hành phân tích môi trường bên trong, bên ngoài Công ty nhằm thấy được các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đe dọa đối với Công ty. Sử dụng công cụ ma trận SWOT để đưa ra thực trạng, những vấn đề cần đặt ra và đề xuất các giải pháp thực hiện

  • 00050007508.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Xuân Khánh;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2016)

  • Chuỗi cửa hàng sách Bảo Anh là một hệ thống gồm 03 nhà sách thuộc Công ty TNHH Văn phòng phẩm và Thương mại Bảo Anh, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng sách truyền thống, hay còn gọi là sách in. Trong những năm gần đây, khi điều kiện nền kinh tế khó khăn, thị trƣờng cạnh tranh mạnh mẽ, CCH Bảo Anh đã và đang hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra, đồng thời đầy mạnh cô ng tác tiêu thụ sách, đưa tri thức đến với con người Việt Nam và góp phần đem lại lợi nhuận cho công ty. Nhưng đứng trước bối cảnh nền kinh tế và thị trƣờng sách Việt Nam đầy biến động, việc tìm kiếm và xây dựng một giải pháp ổn định và chiến lược kinh doanh cho hệ thống nhà sách vừa và nhỏ là thực sự cần thiết. ...

  • 00050008298.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Văn Tuấn;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2017)

  • Hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan, quy trình nghiên cứu để hoạch định chiến lược phát triển cho PTC4. Phân tích đánh giá hiện trạng phát triển của PTC4, những yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược phát triển của PTC4, bao gồm: i) môi trường bên trong; ii) môi trường bên ngoài, đây là những dữ liệu quan trọng làm căn cứ cho việc hoạch định chiến lược phát triển của PTC4.

  • 00050003430.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hà;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2014)

  • Cơ sở lý thuyết của hoạch định chiến lược. - Phân tích các yếu tố môi trường bên ngoài ảnh hưởng, tác động đến hoạt động của Trung tâm. Xác định rõ cơ hội và thách thức từ môi trường bên ngoài đối với sự tồn tại và phát triển của Trung tâm. - Phân tích những vấn đề nội tại của chính Trung tâm. Xác định những điểm mạnh và những điểm yếu của đơn vị. - Trên cơ sở lý thuyết hoạch định chiến lược, từ kết quả phân tích các yếu tố môi trường bên ngoài, bên trong của tổ chức, xác định chiến lược phù hợp cho Trung tâm. - Đề xuất các giải pháp thực hiện chiến lược nhằm phát triển Trung tâm ứng dụng tiến bộ KHCN Lạng Sơn trở thành tổ chức lớn mạnh về quy mô, tổ chức, hoạt động, có khả nă...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Anh Linh;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2021)

  • Luận văn đã hệ thống hoá được cơ sở lý luận và thực trạng chiến lược sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Từ đó định hướng và đưa ra một số giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm dịch vụ phù hợp cho khách hàng doanh nghiệp, từ đó VNPT xây dựng chiến lược kinh doanh giúp cho các SPDV đáp ứng được yêu cầu đòi hỏi của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

  • TC_02745.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Hải; Nguyễn, Phương Mai (2013)

  • Along with a variety of actions to protect the environment, environmentally preferable purchasing (EPP), often referred to as “green purchasing”, has been an emerging trend over recent decades all over the world. This trend is considered as a strategic alternative for all stakeholders in society to promote the sustainable development of the global production chain with the active involvement of consumers. Research in many countries reveals the fact that although consumers today are more frequently encouraged to behave in afriendly manner towards the environment through making home improvements, saving energy, orpurchasing environmentally friendly products, many consumers...

  • TC_02749.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Hải; Nguyễn, Phương Mai (2013)

  • Along with a variety of actions to protect the environment, environmentally preferable purchasing (EPP), often referred to as “green purchasing”, has been an emerging trend over recent decades all over the world. This trend is considered as a strategic alternative for all stakeholders in society to promote the sustainable development of the global production chain with the active involvement of consumers. Research in many countries reveals the fact that although consumers today are more frequently encouraged to behave in afriendly manner towards the environment through making home improvements, saving energy, orpurchasing environmentally friendly products, many consumers have n...

  • Environmental Awareness and Attitude of Vietnamese Consumers Towards Green Purchasing.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Hải; Nguyễn, Phương Mai (2013)

  • This paper explores the environmental awareness of Vietnamese consumers, their understanding of ecoproducts and attitude towards green purchasing through a questionnaire survey in three big cities of Vietnam - Hanoi, Ho Chi Minh City and Da Nang. Findings from the survey reveal that consumers with a high level of education are more concerned about environmental issues and have a sufficient knowledge of eco-products and green purchasing. Furthermore, the study also indicates that those highly environmentally conscious consumers have positive attitudes toward green purchasing and are extremely willing to practice it in the future. Therefore, some recommendations are proposed to foster g...

  • 00050001720_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Kim Anh;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2012)

  • Làm rõ những vấn đề về vị trí, vai trò quản lý tài chính doanh nghiệp, mục đích, căn cứ, nội dung và các phương pháp, chỉ tiêu, quy trình tổ chức phân tích tài chính doanh nghiệp (...)

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hồ, Thị Phương;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2020)

  • Mục đích nghiên cứu của đề tài là: Hoạch định được chiến lược phát triển của Công ty cổ phần đầu tư công nghệ lưu trữ - số hóa HT đến năm 2025 và đề xuất được các giải pháp thực thi chiến lược. Nhiệm vụ nghiên cứu Để đạt được những mục tiêu trên, Luận văn cần thực hiện nhiệm vụ như sau: Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạch định chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Nêu ra một bức tranh toàn cảnh về môi trường kinh doanh của Công ty cổ phần công nghệ lưu trữ - số hóa HT với những cơ hội và thách thức mới đang được đặt ra cho giai đoạn đến năm 2025. Xây dựng được chiến lược phát triển cho Công ty cổ phần công nghệ lưu trữ - số hóa HT đến năm 2025 cùng các giải pháp để thực...

  • 00050009089.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thanh Ngân;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2017)

  • Luận văn góp phần hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về vấn đề phát triển bền vững trong kinh doanh du lịch. Luận văn tổng kết những bài học kinh nghiệm về phát triển kinh doanh bền vững trên thế giới, trên cơ sở đó đề ra các giải pháp, đề xuất đối với hang Sơn Đoòng dựa trên tiềm năng và thực trạng hiện nay. Luận văn đóng góp những giải pháp mới hướng đến phát triển kinh doanh bền vững hang Sơn Đoòng, tận dụng sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới của công nghệ 4.0.

Browsing by Author Hoàng, Văn Hải

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 89
  • 3.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Hải; Nguyễn, Phương Mai (2014)

  • In recent decades, along with a deeper integration into the world economy, when Vietnamese enterprises have had to respect and comply with international competitive laws, the issue of corporate social responsibility (CSR) has drawn a lot of attention and become an essential requirement for enterprises today. However, many Vietnamese small and medium sized enterprises (SMEs) are still wandering around trying to find ways to implement CSR while at the same time they have to face a number of challenges such as low productivity, out-of-date technology, and limited financial and human resources. This paper presents the concept of lean manufacturing in CSR, and points out the arguments show...

  • TC_02714.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Hải; Trần, Thị Hồng Liên (2012)

  • Đánh giá chất lượng quản trịcông ty của doanh nghiệp luôn là một mong muốn của các thành viên hội đồng quản trịvà các đối tượng hữu quan khác, bởi đó là cơsởtin cậy cho những phương án cải tiến chất lượng tiếp theo. Đáp ứng mong muốn đó, bài viết này giới thiệu kết quả đánh giá mới nhất vềchất lượng quản trịcông ty của các doanh nghiệp niêm yết trên SởGiao dịch Chứng khoán Hà Nội theo bộtiêu chuẩn Gov-Score. Kết quả đánh giá được đưa ra sau một khảo sát cho thấy chất lượng quản trịcông ty của các doanh nghiệp này đang ởmức trung bình, đáp ứng ởmức tối thiểu yêu cầu của các quy định quản trịcông ty hiện hành, tuy nhiên đã xuất hiện một số sựthực thi tiến bộnhỏ ởvài doanh nghiệp. Đ...

  • 00050003473.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thùy Dung;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2014)

  • Hệ thống hóa những lý luận cơ bản về chiến lược cạnh tranh, làm cơ sở cho các doanh nghiệp dễ dàng áp dụng để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Khảo sát thực tế tại Tổng công ty Việt Thắng, nắm bắt tình hình các mặt hoạt động, thu thập số liệu, phân tích và đánh giá các chỉ tiêu. Chỉ ra được những mặt mạnh, mặt yếu của Tổng công ty Việt Thắng và những cơ hội, nguy cơ bên ngoài tác động đến công ty. Luận văn cũng cho thấy những mặt mạnh, mặt yếu, cơ hội, nguy cơ của toàn ngành Dệt may. Đề xuất chiến lược cạnh tranh và các giải pháp triển khai chiến lược cạnh tranh đối với Tổng công ty Việt Thắng dến năm 2020

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Ngọc Khánh;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2023)

  • Tổng quan và hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lƣợc kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích tình hình thực tiễn hoạt động liên quan đến chiến lƣợc kinh doanh tại Công ty Cổ phần Accutech Việt Nam; Xây dựng chiến lƣợc kinh doanh và các giải pháp cho Công ty Cổ phần Accutech Việt Nam.

  • 00050006433.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Dương, Thị Dung;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2015)

  • Mục đích của luận văn là đề xuất được chiến lược kinh doanh tối ưu cho công ty Supe phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đến năm 2020. Để hoàn thành mục đích của luận văn đặt ra như trên, luận văn có nhiệm vụ tập trung giải quyết các vấn đề cơ bản sau: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Sử dụng các phương pháp nghiên cứu hợp lý để phân tích các căn cứ hình thành trong chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao. Đề xuất và lựa chọn chiến lược kinh doanh tối ưu định hướng đến năm 2020 của công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao

  • 00050003436.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thế Cường;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2014)

  • Mục đích của luận văn là mong muốn phân tích kết hợp với thực tiễn hoạt động của công ty để hình thành nên chiến lược kinh doanh cho Công ty CPXD Việt Bắc và đề ra các giải pháp nhằm đáp ứng cho chiến lược của công ty trong giai đoạn tới. Nhiệm vụ của luận văn là trên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận để biết các bước xây dựng và lựa chọn chiến lược. Tiến hành phân tích môi trường bên trong, bên ngoài Công ty nhằm thấy được các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và đe dọa đối với Công ty. Sử dụng công cụ ma trận SWOT để đưa ra thực trạng, những vấn đề cần đặt ra và đề xuất các giải pháp thực hiện

  • 00050007508.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Xuân Khánh;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2016)

  • Chuỗi cửa hàng sách Bảo Anh là một hệ thống gồm 03 nhà sách thuộc Công ty TNHH Văn phòng phẩm và Thương mại Bảo Anh, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng sách truyền thống, hay còn gọi là sách in. Trong những năm gần đây, khi điều kiện nền kinh tế khó khăn, thị trƣờng cạnh tranh mạnh mẽ, CCH Bảo Anh đã và đang hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra, đồng thời đầy mạnh cô ng tác tiêu thụ sách, đưa tri thức đến với con người Việt Nam và góp phần đem lại lợi nhuận cho công ty. Nhưng đứng trước bối cảnh nền kinh tế và thị trƣờng sách Việt Nam đầy biến động, việc tìm kiếm và xây dựng một giải pháp ổn định và chiến lược kinh doanh cho hệ thống nhà sách vừa và nhỏ là thực sự cần thiết. ...

  • 00050008298.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Văn Tuấn;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2017)

  • Hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan, quy trình nghiên cứu để hoạch định chiến lược phát triển cho PTC4. Phân tích đánh giá hiện trạng phát triển của PTC4, những yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược phát triển của PTC4, bao gồm: i) môi trường bên trong; ii) môi trường bên ngoài, đây là những dữ liệu quan trọng làm căn cứ cho việc hoạch định chiến lược phát triển của PTC4.

  • 00050003430.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hà;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2014)

  • Cơ sở lý thuyết của hoạch định chiến lược. - Phân tích các yếu tố môi trường bên ngoài ảnh hưởng, tác động đến hoạt động của Trung tâm. Xác định rõ cơ hội và thách thức từ môi trường bên ngoài đối với sự tồn tại và phát triển của Trung tâm. - Phân tích những vấn đề nội tại của chính Trung tâm. Xác định những điểm mạnh và những điểm yếu của đơn vị. - Trên cơ sở lý thuyết hoạch định chiến lược, từ kết quả phân tích các yếu tố môi trường bên ngoài, bên trong của tổ chức, xác định chiến lược phù hợp cho Trung tâm. - Đề xuất các giải pháp thực hiện chiến lược nhằm phát triển Trung tâm ứng dụng tiến bộ KHCN Lạng Sơn trở thành tổ chức lớn mạnh về quy mô, tổ chức, hoạt động, có khả nă...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Ngô, Anh Linh;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2021)

  • Luận văn đã hệ thống hoá được cơ sở lý luận và thực trạng chiến lược sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Từ đó định hướng và đưa ra một số giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm dịch vụ phù hợp cho khách hàng doanh nghiệp, từ đó VNPT xây dựng chiến lược kinh doanh giúp cho các SPDV đáp ứng được yêu cầu đòi hỏi của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

  • TC_02745.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Hải; Nguyễn, Phương Mai (2013)

  • Along with a variety of actions to protect the environment, environmentally preferable purchasing (EPP), often referred to as “green purchasing”, has been an emerging trend over recent decades all over the world. This trend is considered as a strategic alternative for all stakeholders in society to promote the sustainable development of the global production chain with the active involvement of consumers. Research in many countries reveals the fact that although consumers today are more frequently encouraged to behave in afriendly manner towards the environment through making home improvements, saving energy, orpurchasing environmentally friendly products, many consumers...

  • TC_02749.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Hải; Nguyễn, Phương Mai (2013)

  • Along with a variety of actions to protect the environment, environmentally preferable purchasing (EPP), often referred to as “green purchasing”, has been an emerging trend over recent decades all over the world. This trend is considered as a strategic alternative for all stakeholders in society to promote the sustainable development of the global production chain with the active involvement of consumers. Research in many countries reveals the fact that although consumers today are more frequently encouraged to behave in afriendly manner towards the environment through making home improvements, saving energy, orpurchasing environmentally friendly products, many consumers have n...

  • Environmental Awareness and Attitude of Vietnamese Consumers Towards Green Purchasing.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Hải; Nguyễn, Phương Mai (2013)

  • This paper explores the environmental awareness of Vietnamese consumers, their understanding of ecoproducts and attitude towards green purchasing through a questionnaire survey in three big cities of Vietnam - Hanoi, Ho Chi Minh City and Da Nang. Findings from the survey reveal that consumers with a high level of education are more concerned about environmental issues and have a sufficient knowledge of eco-products and green purchasing. Furthermore, the study also indicates that those highly environmentally conscious consumers have positive attitudes toward green purchasing and are extremely willing to practice it in the future. Therefore, some recommendations are proposed to foster g...

  • 00050001720_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Thị Kim Anh;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2012)

  • Làm rõ những vấn đề về vị trí, vai trò quản lý tài chính doanh nghiệp, mục đích, căn cứ, nội dung và các phương pháp, chỉ tiêu, quy trình tổ chức phân tích tài chính doanh nghiệp (...)

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hồ, Thị Phương;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2020)

  • Mục đích nghiên cứu của đề tài là: Hoạch định được chiến lược phát triển của Công ty cổ phần đầu tư công nghệ lưu trữ - số hóa HT đến năm 2025 và đề xuất được các giải pháp thực thi chiến lược. Nhiệm vụ nghiên cứu Để đạt được những mục tiêu trên, Luận văn cần thực hiện nhiệm vụ như sau: Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạch định chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Nêu ra một bức tranh toàn cảnh về môi trường kinh doanh của Công ty cổ phần công nghệ lưu trữ - số hóa HT với những cơ hội và thách thức mới đang được đặt ra cho giai đoạn đến năm 2025. Xây dựng được chiến lược phát triển cho Công ty cổ phần công nghệ lưu trữ - số hóa HT đến năm 2025 cùng các giải pháp để thực...

  • 00050009089.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thanh Ngân;  Advisor: Hoàng, Văn Hải (2017)

  • Luận văn góp phần hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về vấn đề phát triển bền vững trong kinh doanh du lịch. Luận văn tổng kết những bài học kinh nghiệm về phát triển kinh doanh bền vững trên thế giới, trên cơ sở đó đề ra các giải pháp, đề xuất đối với hang Sơn Đoòng dựa trên tiềm năng và thực trạng hiện nay. Luận văn đóng góp những giải pháp mới hướng đến phát triển kinh doanh bền vững hang Sơn Đoòng, tận dụng sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới của công nghệ 4.0.