Browsing by Author Hoàng, Thị Thu Hương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 28
  • Bai 6[1]. Thong tin (Dinh Viet Hoa, Hoang Thi Thu Huong).pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đinh, Việt Hòa; Hoàng, Thị Thu Hương (2009)

  • Giải thưởng Nobel là một giải thưởng quốc tế được tổ chức hằng năm kể từ năm 1901 cho những cá nhân đạt thành tựu trong lĩnh vực vật lý, hoá học, y học, văn học và hoà bình. Vào năm 1968, Ngân hàng Thụy Điển đưa thêm vào một giải về lĩnh vực khoa học kinh tế để tưởng nhớ nhà khoa học Alfred Nobel, người đã sáng lập ra giải Nobel. Năm 2009, giải Nobel về khoa học kinh tế đã được trao cho hai giáo sư Mỹ vì công trình nghiên cứu nhiều mối quan hệ bên trong một công ty hoặc giữa các công ty với cá nhân định hình nên hành vi thị trường. Giải được chia sẻ giữa bà Elinor Ostrom, 76 tuổi, Đại học Indiana và ông Olivier E. Williamson, 77 tuổi, Đại học California ở Berkeley. Bà Ostrom cũng là n...

  • DT_00807.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Thị Hải; Hoàng, Thị Thu Hương; Nguyễn, An Thịnh (2007)

  • Xác lập cơ sở khoa học cho việc nghiên cứu phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng ở Vườn quốc gia Hoàng Liên. Nghiên cứu đồng bộ và chi tiết các nguồn lực phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng ở khu vực Vườn quốc gia Hoàng Liên như: các điều kiện tự nhiên, nền văn hoá bản địa, đặc điểm dân cư, nguồn lao động, đặc điểm kinh tế... đối với giá trị du lịch và chính sách phát triển du lịch. Nghiên cứu thực trạng hoạt động du lịch và mối quan hệ giữa du lịch với cộng đồng địa phương ở khu vực Vườn quốc gia Hoàng Liên. Đề xuất những định hướng và giải pháp phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng ở khu vực nghiên cứu, nhằm hài hoà giữa phát triển kinh tế - xã hội địa p...

  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương; Lê, Thị Thu Huyền; Hoàng, Phương Linh; Nguyễn, Hà Linh; Trần, Quang Minh; Đỗ, Thị Ngoan (2021)

  • Sự xuất hiện và phát triển của người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực du lịch trên mạng xã hội (Travel Social Media Influencer - TSMI) đã trở thành một kênh truyền thông xã hội mới đưa thương hiệu đến tới gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ Z. Thông qua điều tra 800 đối tượng thuộc thế hệ Z tại thành phố Hà Nội, kết quả cho thấy 7 yếu tố thể hiện TSMI được thiết lập mới về nội hàm. Ngoài ra, niềm tin của thế hệ Z đối với phát ngôn về thương hiệu điểm đến của TSMI bị tác động bởi 4 yếu tố: (1) Phương thức truyền đạt và tương tác, (2) Mức độ phủ sóng, (3) Mức độ nhận diện, (4) Sự tương đồng và thân thuộc; đồng thời không bị tác động bởi 3 nhóm yếu tố: (1) Đặc điểm thu hút và ...

  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương; Lê, Thị Thu Huyền; Hoàng, Phương Linh; Nguyễn, Hà Linh; Trần, Quang Minh; Đỗ, Thị Ngoan (2020)

  • Sự xuất hiện và phát triển của người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực du lịch trên mạng xã hội (Travel Social Media Influencer - TSMI) đã trở thành một kênh truyền thông xã hội mới đưa thương hiệu đến tới gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ Z. Thông qua điều tra 800 đối tượng thuộc thế hệ Z tại thành phố Hà Nội, kết quả cho thấy 7 yếu tố thể hiện TSMI được thiết lập mới về nội hàm. Ngoài ra, niềm tin của thế hệ Z đối với phát ngôn về thương hiệu điểm đến của TSMI bị tác động bởi 4 yếu tố: (1) Phương thức truyền đạt và tương tác, (2) Mức độ phủ sóng, (3) Mức độ nhận diện, (4) Sự tương đồng và thân thuộc; đồng thời không bị tác động bởi 3 nhóm yếu tố: (1) Đặc điểm thu hút và ...

  • Impact of Destination Image on the Loyalty of International Tourists to Hanoi.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương; Nguyễn, Văn Mạnh (2015)

  • The paper aims at enhancing the competitiveness of tourism destinations by taking into account the point of view of tourists. Founded on customer-based brand equity (Keller, 2003 [1]; Aaker, 1991 [2]), our purpose is to build a linkage between tourism destination image and a tourist’s loyalty in their selection of a tourist destination (revisit and/or recommendation to other people), in order to better understand the role of branding tourism destinations. This paper carried out a survey of international tourists who selected Hanoi - Vietnam as their holiday destination. The results indicated that international tourists to Hanoi considered Hanoi’s image as being significant in ...

  • 00051000031.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương (2011)

  • Lending activity for small and medium enterprises (SMEs) often occupies the biggest proportion of total loans in Vietnamese commercial banks. If these lending activities failed commercial banks would be in troubles, even at edge of bankruptcy. Therefore, lending activity for SMEs always attracts the consideration of bank managers as well as external investors. In this thesis, the author focuses on the SMEs lending activities in commercial banks especially in Military Bank. The objective is to understand the lending activities for SMEs in Military Bank, to find out the existing problems, causes, limitat ions of SMEs lending activities in Military Bank and to make recom...

  • Measuring the Relationship between Behavioral Intention and Customer-based Brand Equity by Using the Structural Equation Model (SEM).pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương; Đồng, Xuân Đảm; Nguyễn, Thị Quỳnh Trang (2015)

  • Based on the Structural Equation Model (SEM) method, this paper expresses how to examine the relationship among tourists’ behavioral intention and destination brand equity. The definition of customer-based destination brand equity is a combination of key factors, which are measured by four components: destination brand image, destination brand awareness, destination brand quality, and destination brand loyalty. This paper focus on introducing the measurements for all the constructs (destination brand image, destination brand awareness, destination brand quality, destination brand loyalty, tourists’ behavioral intention), and the analytical procedures used to check instrument rel...

  • KY_00297.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương; Nguyễn, Trung Thành (2011)

  • Xây dựng nguồn tài nguyên số là một trong những mục tiêu quan trọng của tất cả các loại hình thư viện trên thế giới, nhằm hướng đến mục tiêu phục vụ thông tin cho người dùng ở mọi lúc, mọi nơi, không phân định không gian, thời gian. Quá trình xây dựng thư viện số, thư viện ảo, thư viện điện tử …đã được phát triển ở các nước phương Tây từ những năm 90 của thế kỉ XX. Nhưng ở Việt Nam, thư viện số, thư viện điện tử mới chỉ được quan tâm từ 6-7 năm trở lại đây. Và rất nhiều các cơ quan thông tin, thư viện hiện nay mới quan tâm tìm hiểu xem thư viện số là gì, xây dựng thư viện số thì cần những yếu tố gì? Bài tham luận này, đưa ra một số kinh nghiệm triển khai dự án thư viện số để thảo luận...

  • DT_00970.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương; Nguyễn, Thị Thanh Hoàng; Nguyễn, Văn Điện (2010)

  • Tổng quan cơ sở lý luận về Công nghiệp hóa (CNH), đô thị hóa (ĐTH) và biến đổi nông thôn dưới tác động của CNH, ĐTH. Nghiên cứu điều kiện tự nhiên - kinh tế và xã hội phục vụ cho phát triển CNH và ĐTH trong giai đoạn hiện nay của xã Đông Thọ. Phân tích những biến động về kinh tế, xã hội và môi trường của xã Đông Thọ trong quá trình CNH và ĐTH ở xã Đông Thọ. Tìm hiểu những biến động về chuyển dịch cơ cấu kinh tế của địa phương; biến động về lao động, việc làm và thu nhập của người dân có đất bị thu hồi trong quá trình CNH và ĐTH ở xã Đông Thọ. Đề xuất những định hướng nhằm hạn chế những vấn đề tiêu cực nảy sinh trong quá trình CNH và ĐTH xã Đông Thọ Tìm hiểu những tác động tích cực cũ...

  • 01050004649.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Mai Hương;  Advisor: Hoàng, Thị Thu Hương (2020)

  • Ngô Quyền là một trong những quận nội thành của Thành phố Hải Phòng, nằm ở vị trí phía Đông Bắc của thành phố Hải Phòng trên các tuyến giao thông huyết mạch. Ngô Quyền là đầu mối giao thông quan trọng nối Hải Phòng với các địa phương khác trong cả nước bằng hệ thống đường thủy, đường bộ cũng như đường sắt. Quận Ngô Quyền có vị trí quan trọng trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của Hải Phòng, là nơi tập trung các cơ quan nghiệp vụ, sở ban ngành Thành phố, trường đại học... do vậy Ngô Quyền là một nơi có thị trường nhà đất sôi động trong nhiều năm. Tuy nhiên không nằm ngoài tình trạng chung của thị trường nhà đất tại Việt Nam, thị trường nhà đất của quận Ng...

  • DT_00885.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Thị Hải; Hoàng, Thị Thu Hương; Nguyễn, Thị Hà Thành; Phùng, Đức Thiện; Trần, Thị Mai Hoa; Vũ, Thị Hoa (2008)

  • Tổng quan cơ sở lý luận về đánh giá tiềm năng phục vụ du lịch sinh thái ở các vườn quốc gia. Nghiên cứu đồng bộ các điều kiện tự nhiên và kinh tế - xã hội cho việc đánh giá tiềm năng du lịch sinh thái của Vườn quốc gia Pù Mát. Đánh giá hiện trạng hoạt động du lịch ở Vườn quốc gia Pù Mát qua tìm hiểu số lượng, thành phần khách du lịch; doanh thu du lịch; cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch; thực trạng khai thác các tuyến, điểm du lịch; mức độ đáp ứng nhu cầu du lịch; mức độ đảm bảo giáo dục và diễn giải môi trường. Từ đó đề xuất giải pháp phát triển du lịch sinh thái ở Vườn quốc gia Pù Mát về quy hoạch và quản lý; đa dạng hoá và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch; ...

  • item.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Nguyễn, Thị Hồng Vân;  Advisor: Trương, Quang Hải; Hoàng, Thị Thu Hương (2021)

  • Nội dung nghiên cứu của đề tài là: Tổng quan các công trình, các hướng nghiên cứu về du lịch cộng đồng về vấn đề bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa và phát triển văn hóa bền vững. Xây dựng cơ sở lý luận cho vấn đề phát triển du lịch cộng đồng gắn với bảo tồn và phát huy văn hóa tộc người. Khảo sát thực địa, điều tra xã hội học và thu thập các thông tin sơ cấp tại khu vực hồ Hoà Bình về tài nguyên du lịch, những nguồn lực, thực trạng phát triển du lịch cộng đồng gắn với bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa tộc người. Đánh giá thực trạng phát triển du lịch cộng đồng gắn với bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa tộc người ở khu vực hồ Hoà Bình. Xác định những vấn đề đặt ra và giải pháp nhằm ph...

  • KY_02096.PDF.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương (2011)

  • Nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các cơ quan thông tin - thư viện hay trong bất kỳ một cơ quan tổ chức nào. Quản lý, khai thác tốt nguồn nhân lực phục vụ phát triển thư viện, trung tâm thông tin là vấn đề quan trọng trong quản lý và phát triển thư viện hiện đại. Quản lý nguồn nhân lực đòi hỏi hiểu biết về con người ở nhiều khía cạnh, và quan niệm rằng con người là yếu tố trung tâm của sự phát triển....

  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương (2010)

  • Xem xét quá trình phát triển công nghệ web và phân tích tác động của nó đến hoạt động thông tin-thư viện trường đại học. Giới thiệu sơ bộ các ứng dụng của Web 1.0. Mô tả một số ứng dụng chủ yếu của Web 2.0 như nhắn tin nhanh, đọc nguồn cấp dữ liệu (RSS), phát thanh, đánh dấu xã hội, nhật ký trực tuyến, công trình mở (Wiki), lọc dữ liệu, chia sẻ hình ảnh và video, mạng xã hội. Mô tả chi tiết Web 3.0, các ngôn ngữ RDF và RDFS, ngôn ngữ bản thể học và bộ phận cấu thành của nó. Đánh giá vai trò của Web 3.0 trong xây dựng nguồn tài nguyên học liệu trực tuyến. Trình bày kinh nghiệm áp dụng công nghệ web vào hoạt động thực tiễn của Thư viện Đại học RMIT Việt Nam, đặc biệt trong việc tạo ra...

Browsing by Author Hoàng, Thị Thu Hương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 28
  • Bai 6[1]. Thong tin (Dinh Viet Hoa, Hoang Thi Thu Huong).pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đinh, Việt Hòa; Hoàng, Thị Thu Hương (2009)

  • Giải thưởng Nobel là một giải thưởng quốc tế được tổ chức hằng năm kể từ năm 1901 cho những cá nhân đạt thành tựu trong lĩnh vực vật lý, hoá học, y học, văn học và hoà bình. Vào năm 1968, Ngân hàng Thụy Điển đưa thêm vào một giải về lĩnh vực khoa học kinh tế để tưởng nhớ nhà khoa học Alfred Nobel, người đã sáng lập ra giải Nobel. Năm 2009, giải Nobel về khoa học kinh tế đã được trao cho hai giáo sư Mỹ vì công trình nghiên cứu nhiều mối quan hệ bên trong một công ty hoặc giữa các công ty với cá nhân định hình nên hành vi thị trường. Giải được chia sẻ giữa bà Elinor Ostrom, 76 tuổi, Đại học Indiana và ông Olivier E. Williamson, 77 tuổi, Đại học California ở Berkeley. Bà Ostrom cũng là n...

  • DT_00807.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Thị Hải; Hoàng, Thị Thu Hương; Nguyễn, An Thịnh (2007)

  • Xác lập cơ sở khoa học cho việc nghiên cứu phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng ở Vườn quốc gia Hoàng Liên. Nghiên cứu đồng bộ và chi tiết các nguồn lực phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng ở khu vực Vườn quốc gia Hoàng Liên như: các điều kiện tự nhiên, nền văn hoá bản địa, đặc điểm dân cư, nguồn lao động, đặc điểm kinh tế... đối với giá trị du lịch và chính sách phát triển du lịch. Nghiên cứu thực trạng hoạt động du lịch và mối quan hệ giữa du lịch với cộng đồng địa phương ở khu vực Vườn quốc gia Hoàng Liên. Đề xuất những định hướng và giải pháp phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng ở khu vực nghiên cứu, nhằm hài hoà giữa phát triển kinh tế - xã hội địa p...

  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương; Lê, Thị Thu Huyền; Hoàng, Phương Linh; Nguyễn, Hà Linh; Trần, Quang Minh; Đỗ, Thị Ngoan (2021)

  • Sự xuất hiện và phát triển của người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực du lịch trên mạng xã hội (Travel Social Media Influencer - TSMI) đã trở thành một kênh truyền thông xã hội mới đưa thương hiệu đến tới gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ Z. Thông qua điều tra 800 đối tượng thuộc thế hệ Z tại thành phố Hà Nội, kết quả cho thấy 7 yếu tố thể hiện TSMI được thiết lập mới về nội hàm. Ngoài ra, niềm tin của thế hệ Z đối với phát ngôn về thương hiệu điểm đến của TSMI bị tác động bởi 4 yếu tố: (1) Phương thức truyền đạt và tương tác, (2) Mức độ phủ sóng, (3) Mức độ nhận diện, (4) Sự tương đồng và thân thuộc; đồng thời không bị tác động bởi 3 nhóm yếu tố: (1) Đặc điểm thu hút và ...

  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương; Lê, Thị Thu Huyền; Hoàng, Phương Linh; Nguyễn, Hà Linh; Trần, Quang Minh; Đỗ, Thị Ngoan (2020)

  • Sự xuất hiện và phát triển của người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực du lịch trên mạng xã hội (Travel Social Media Influencer - TSMI) đã trở thành một kênh truyền thông xã hội mới đưa thương hiệu đến tới gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ Z. Thông qua điều tra 800 đối tượng thuộc thế hệ Z tại thành phố Hà Nội, kết quả cho thấy 7 yếu tố thể hiện TSMI được thiết lập mới về nội hàm. Ngoài ra, niềm tin của thế hệ Z đối với phát ngôn về thương hiệu điểm đến của TSMI bị tác động bởi 4 yếu tố: (1) Phương thức truyền đạt và tương tác, (2) Mức độ phủ sóng, (3) Mức độ nhận diện, (4) Sự tương đồng và thân thuộc; đồng thời không bị tác động bởi 3 nhóm yếu tố: (1) Đặc điểm thu hút và ...

  • Impact of Destination Image on the Loyalty of International Tourists to Hanoi.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương; Nguyễn, Văn Mạnh (2015)

  • The paper aims at enhancing the competitiveness of tourism destinations by taking into account the point of view of tourists. Founded on customer-based brand equity (Keller, 2003 [1]; Aaker, 1991 [2]), our purpose is to build a linkage between tourism destination image and a tourist’s loyalty in their selection of a tourist destination (revisit and/or recommendation to other people), in order to better understand the role of branding tourism destinations. This paper carried out a survey of international tourists who selected Hanoi - Vietnam as their holiday destination. The results indicated that international tourists to Hanoi considered Hanoi’s image as being significant in ...

  • 00051000031.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương (2011)

  • Lending activity for small and medium enterprises (SMEs) often occupies the biggest proportion of total loans in Vietnamese commercial banks. If these lending activities failed commercial banks would be in troubles, even at edge of bankruptcy. Therefore, lending activity for SMEs always attracts the consideration of bank managers as well as external investors. In this thesis, the author focuses on the SMEs lending activities in commercial banks especially in Military Bank. The objective is to understand the lending activities for SMEs in Military Bank, to find out the existing problems, causes, limitat ions of SMEs lending activities in Military Bank and to make recom...

  • Measuring the Relationship between Behavioral Intention and Customer-based Brand Equity by Using the Structural Equation Model (SEM).pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương; Đồng, Xuân Đảm; Nguyễn, Thị Quỳnh Trang (2015)

  • Based on the Structural Equation Model (SEM) method, this paper expresses how to examine the relationship among tourists’ behavioral intention and destination brand equity. The definition of customer-based destination brand equity is a combination of key factors, which are measured by four components: destination brand image, destination brand awareness, destination brand quality, and destination brand loyalty. This paper focus on introducing the measurements for all the constructs (destination brand image, destination brand awareness, destination brand quality, destination brand loyalty, tourists’ behavioral intention), and the analytical procedures used to check instrument rel...

  • KY_00297.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương; Nguyễn, Trung Thành (2011)

  • Xây dựng nguồn tài nguyên số là một trong những mục tiêu quan trọng của tất cả các loại hình thư viện trên thế giới, nhằm hướng đến mục tiêu phục vụ thông tin cho người dùng ở mọi lúc, mọi nơi, không phân định không gian, thời gian. Quá trình xây dựng thư viện số, thư viện ảo, thư viện điện tử …đã được phát triển ở các nước phương Tây từ những năm 90 của thế kỉ XX. Nhưng ở Việt Nam, thư viện số, thư viện điện tử mới chỉ được quan tâm từ 6-7 năm trở lại đây. Và rất nhiều các cơ quan thông tin, thư viện hiện nay mới quan tâm tìm hiểu xem thư viện số là gì, xây dựng thư viện số thì cần những yếu tố gì? Bài tham luận này, đưa ra một số kinh nghiệm triển khai dự án thư viện số để thảo luận...

  • DT_00970.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương; Nguyễn, Thị Thanh Hoàng; Nguyễn, Văn Điện (2010)

  • Tổng quan cơ sở lý luận về Công nghiệp hóa (CNH), đô thị hóa (ĐTH) và biến đổi nông thôn dưới tác động của CNH, ĐTH. Nghiên cứu điều kiện tự nhiên - kinh tế và xã hội phục vụ cho phát triển CNH và ĐTH trong giai đoạn hiện nay của xã Đông Thọ. Phân tích những biến động về kinh tế, xã hội và môi trường của xã Đông Thọ trong quá trình CNH và ĐTH ở xã Đông Thọ. Tìm hiểu những biến động về chuyển dịch cơ cấu kinh tế của địa phương; biến động về lao động, việc làm và thu nhập của người dân có đất bị thu hồi trong quá trình CNH và ĐTH ở xã Đông Thọ. Đề xuất những định hướng nhằm hạn chế những vấn đề tiêu cực nảy sinh trong quá trình CNH và ĐTH xã Đông Thọ Tìm hiểu những tác động tích cực cũ...

  • 01050004649.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Mai Hương;  Advisor: Hoàng, Thị Thu Hương (2020)

  • Ngô Quyền là một trong những quận nội thành của Thành phố Hải Phòng, nằm ở vị trí phía Đông Bắc của thành phố Hải Phòng trên các tuyến giao thông huyết mạch. Ngô Quyền là đầu mối giao thông quan trọng nối Hải Phòng với các địa phương khác trong cả nước bằng hệ thống đường thủy, đường bộ cũng như đường sắt. Quận Ngô Quyền có vị trí quan trọng trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của Hải Phòng, là nơi tập trung các cơ quan nghiệp vụ, sở ban ngành Thành phố, trường đại học... do vậy Ngô Quyền là một nơi có thị trường nhà đất sôi động trong nhiều năm. Tuy nhiên không nằm ngoài tình trạng chung của thị trường nhà đất tại Việt Nam, thị trường nhà đất của quận Ng...

  • DT_00885.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Thị Hải; Hoàng, Thị Thu Hương; Nguyễn, Thị Hà Thành; Phùng, Đức Thiện; Trần, Thị Mai Hoa; Vũ, Thị Hoa (2008)

  • Tổng quan cơ sở lý luận về đánh giá tiềm năng phục vụ du lịch sinh thái ở các vườn quốc gia. Nghiên cứu đồng bộ các điều kiện tự nhiên và kinh tế - xã hội cho việc đánh giá tiềm năng du lịch sinh thái của Vườn quốc gia Pù Mát. Đánh giá hiện trạng hoạt động du lịch ở Vườn quốc gia Pù Mát qua tìm hiểu số lượng, thành phần khách du lịch; doanh thu du lịch; cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch; thực trạng khai thác các tuyến, điểm du lịch; mức độ đáp ứng nhu cầu du lịch; mức độ đảm bảo giáo dục và diễn giải môi trường. Từ đó đề xuất giải pháp phát triển du lịch sinh thái ở Vườn quốc gia Pù Mát về quy hoạch và quản lý; đa dạng hoá và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch; ...

  • item.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Nguyễn, Thị Hồng Vân;  Advisor: Trương, Quang Hải; Hoàng, Thị Thu Hương (2021)

  • Nội dung nghiên cứu của đề tài là: Tổng quan các công trình, các hướng nghiên cứu về du lịch cộng đồng về vấn đề bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa và phát triển văn hóa bền vững. Xây dựng cơ sở lý luận cho vấn đề phát triển du lịch cộng đồng gắn với bảo tồn và phát huy văn hóa tộc người. Khảo sát thực địa, điều tra xã hội học và thu thập các thông tin sơ cấp tại khu vực hồ Hoà Bình về tài nguyên du lịch, những nguồn lực, thực trạng phát triển du lịch cộng đồng gắn với bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa tộc người. Đánh giá thực trạng phát triển du lịch cộng đồng gắn với bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa tộc người ở khu vực hồ Hoà Bình. Xác định những vấn đề đặt ra và giải pháp nhằm ph...

  • KY_02096.PDF.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương (2011)

  • Nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các cơ quan thông tin - thư viện hay trong bất kỳ một cơ quan tổ chức nào. Quản lý, khai thác tốt nguồn nhân lực phục vụ phát triển thư viện, trung tâm thông tin là vấn đề quan trọng trong quản lý và phát triển thư viện hiện đại. Quản lý nguồn nhân lực đòi hỏi hiểu biết về con người ở nhiều khía cạnh, và quan niệm rằng con người là yếu tố trung tâm của sự phát triển....

  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Hoàng, Thị Thu Hương (2010)

  • Xem xét quá trình phát triển công nghệ web và phân tích tác động của nó đến hoạt động thông tin-thư viện trường đại học. Giới thiệu sơ bộ các ứng dụng của Web 1.0. Mô tả một số ứng dụng chủ yếu của Web 2.0 như nhắn tin nhanh, đọc nguồn cấp dữ liệu (RSS), phát thanh, đánh dấu xã hội, nhật ký trực tuyến, công trình mở (Wiki), lọc dữ liệu, chia sẻ hình ảnh và video, mạng xã hội. Mô tả chi tiết Web 3.0, các ngôn ngữ RDF và RDFS, ngôn ngữ bản thể học và bộ phận cấu thành của nó. Đánh giá vai trò của Web 3.0 trong xây dựng nguồn tài nguyên học liệu trực tuyến. Trình bày kinh nghiệm áp dụng công nghệ web vào hoạt động thực tiễn của Thư viện Đại học RMIT Việt Nam, đặc biệt trong việc tạo ra...